Nâng cao năng lực tiêu thụ sản phẩm cho Công ty Cổ phần Trúc Thôn ở Chí Linh Hải Dương
Số 3(62) - 2018
Tạp chí NCKH, trường Đại học Sao Đỏ
2018/09/28

Trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay, mỗi doanh nghiệp được xác định là một là một đơn vị kinh tế độc lập tự chủ, tự quyết định các vấn đề cơ bản của mình, đó là sản xuất cái gì? sản xuất cho ai? và sản xuất như thế nào? Các doanh nghiệp luôn quan tâm tới các nguồn lực đầu vào và các sản phẩm sản xuất ra, nhằm mục đích cuối cùng là bán được hàng và thu được lợi nhuận tối đa song nhiều doanh nghiệp còn lúng túng và bế tắc trong vấn đề tiêu thụ sản phẩm. Đối với công ty Cổ phần Trúc Thôn trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cùng sản xuất các mặt hàng giống với công ty và họ cũng đưa ra rất nhiều chính sách khác nhau về việc bán sản phẩm đến tay khách hàng. Cho nên để cạnh tranh được với các đối thủ này, công ty xác định việc tiêu thụ các sản phẩm là một công việc vô cùng quan trọng, cần thiết và cũng rất khó khăn. Nhận thức được tầm quan trọng của tiêu thụ sản phẩm trong quá trình sản xuất kinh doanh, tác giả đã phân tích thực trạng và đề ra giải pháp nhằm nâng cao năng lực tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Trúc Thôn.

 

Sản phẩm; tiêu thụ sản phẩm; tiêu thụ; năng lực tiêu thụ; công ty cổ phần Trúc Thôn.

 

Các bài báo khác