Hoạt động kết nối phục vụ cộng đồng của sinh viên trường Đại học Sao Đỏ: Thực trạng và giải pháp
Số 2 (77) 2022
Nguyễn Thị Hải Hà, Phạm Xuân Đức, Nguyễn Thị Hiền, Lê Thị Huyền, Phạm Thị Mai
Tạp chí NCKH - Đại học Sao Đỏ
2022/06/30

Chức năng phục vụ cộng đồng của Trường đại học đã được khẳng định tại Luật Giáo dục Đại học (sửa đổi 2018) và được thể hiện trong Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục theo Thông tư 12/2017/TT-TT- Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vậy, thực tế hoạt động kết nối phục vụ cộng đồng của sinh viên như thế nào? Dựa vào kết quả khảo sát 300 sinh viên thuộc Đại học Sao Đỏ, bài viết phân tích thực trạng và hạn chế trong các hoạt động kết nối phục vụ cộng đồng của sinh viên, qua đó đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kết nối phục vụ cộng đồng của sinh viên trường Đại học Sao Đỏ, góp phần đáp ứng Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường trong bối cảnh mới hiện nay.

Cộng đồng; phục vụ cộng đồng; gắn kết cộng đồng; Đại học Sao Đỏ.
Tải về

 

Các bài báo khác