Đẩy mạnh hoạt động E-Marketing trong phát triển du lịch chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Số 2(85)2024
Tạp chí Nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Sao Đỏ
28/6/2024

Hiện nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng marketing, tiếp thị kỹ thuật số để đẩy mạnh phát triển du lịch là hướng đi mới, có nhiều lợi thế rõ rệt các tỉnh, thành phố ở nước ta đang hướng đến. Thực tế hiện nay cho thấy, hầu như khách du lịch đều sử dụng các thiết bị được kết nối với Internet, sử dụng mạng xã hội cũng như các công cụ tìm kiếm để tra cứu thông tin. Chính vì vậy, việc sử dụng E-Marketing trong phát triển du lịch là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch và lữ hành thu thập và phân tích dữ liệu tốt hơn, vạch ra bức tranh toàn cảnh về đối tượng khách hàng tiềm năng cũng  như cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Bài báo tập trung nghiên cứu việc đẩy mạnh hoạt động E-Marketing, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội nhất định trong phát triển du lịch tại tỉnh Hải Dương.

E-Marketing; sản phẩm, dịch vụ; kinh doanh du lịch
Tải về

 

Các bài báo khác